Luce - Luôn mang đến cho bạn những giải pháp hiện đại, tiện nghi về hệ thống nhà thông minh, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Trang trí hiện đại cho phòng khách và phòng ngủ

Phòng khách và phòng ngủ trong không gian của mỗi gia đình là nơi giao lưu và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc học tập và vất vả, có thể được quây quần bên nhau cùng nhau xem tivi, ngắm nhìn tụi nhỏ lô đùa,... đó là những cảm giác mà chỉ có ở mỗi gia đình chúng ta, Còn tuyệt vời hơn nếu hàng ngày những điều đó diễn ra ở một không gian đẹp do chính chúng ta xây dựng, trang trí lên từ gam màu chủ đạo, đồ kê nội thất đến hệ thống đèn trang trí chiếu sáng. Dưới đây chúng ta cùng khám phá hai không gian là phòng khách và phòng ngủ để xem một gia đình thiết kế và bố trí không gian căn phòng của mình như thế nào nhé.

không gian phòng khách ở đây mang xu hướng cổ điển với gam màu chính là cam nhạt .bộ bàn ghế sofa được thiết kế ở chính giữa ngôi nhà ,chiếc đèn chùm phòng khách được thiết kế song song với bàn trà ,tạo nguồn ánh sáng chính cho không gian.bao quanh đèn chùm trên trần nhà là hệ thống đèn led âm trận mắt rọi chiếu sáng những điểm cạnh tường và những bức tranh quanh tường,ngoài ra căn phòng còn được bố trí đèn bàn ,đèn cây,..tất cả các đồ kê trong phòng đều là có gam màu cam nhạt,kiểu cổ điển sang trọng.
không gian phòng khách rất sang trọng
Tiếp đến chúng ta cũng khám phá phòng ngủ của ngôi nhà này nhé .khác hoàn toàn với phòng khách của ngôi nhà ,căn phòng ngủ được thiết kế theo xu hướng hiện đại ,toàn bồ đồ kê trong phòng đều có gam màu chính là màu trắng,ngoại trừ sàn nhà giả gỗ,phía trên trần là hệ thống đèn led âm trần chiếu sáng chính có màu trắng,tạo nên một không gian tươi sáng,hiện đại ,thoáng mát cho căn phòng ngủ .
Phòng ngủ phong cách hiện đại
Chủ nhà đã xây dựng một không gian với nhiều phòng cách khác nhau,tạo sự bất ngờ cho người đến chơi nhưng chủ yêu mang lại cho chủ nhà nhiều cảm giác khác nhau khi từ phòng này sang phòng khác.đó cũng là một ý tưởng tuyệt vời !.
Share:

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài viết với những kiến thức hữu ích của bạn. Nếu có thể, mời các bạn tham khảo qua http://thietkecanhomasteri.com/thiet-ke-can-ho-masteri-tphcm/ của chúng tôi!

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.

Luce

Luce Phố Vọng