Luce - Luôn mang đến cho bạn những giải pháp hiện đại, tiện nghi về hệ thống nhà thông minh, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Khái niệm về ngôi nhà thông minh

Khái niệm ngôi nhà thông minh hiện nay đang khá phổ biến ở nước ta khi nhiều gia đình đã áp dụng cộng nghệ nhà thông minh vào đời sống của mình, tăng tính tiện nghi khi thay thế con người làm một số công việc khác nhau trong đời sống sinh hoạt. Con người chỉ vận hành nó qua một chiếu điện thoại xinh của mình một cách dễ dàng. Vậy ngôi nhà thông minh là gì ?? chúng ta cùng tìm hiểu về nó nhé !

Nhà thông minh (tiếng Anh: Smart - Home hoặc Intelligent - Home) là kiểu nhà được lắp đặt các thiết bị điện, điện tử có tác dụng tự động hoàn toàn hoặc bán tự động thay thế con người thực hiện một hoặc một số thao tác quản lý, điều khiển.
Nhà thông minh-Smart home



Từ “thông minh” chỉ có nghĩa là đơn giản hóa các thao tác của người sử dụng, tạo ra một môi trường tiện ích chứ chưa đạt được đến ý nghĩa suy luận, hỗ trợ quyết định của con người.Trong căn nhà thông minh, đồ dùng trong nhà từ phòng ngủ, phòng khách đến toilet đều gắn các bộ điều khiển điện tử có thể kết nối với internet và điện thoại di động, cho phép chủ nhân điều khiển vật dụng từ xa hoặc lập trình cho thiết bị ở nhà hoạt động theo lịch. Thêm vào đó, các đồ gia dụng có thể hiểu được ngôn ngữ của nhau và có khả năng tương tác với nhau… 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Luce

Luce Phố Vọng