Luce - Luôn mang đến cho bạn những giải pháp hiện đại, tiện nghi về hệ thống nhà thông minh, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Hệ thống đèn chiếu sáng trong nhà thông minh

Hệ thống đèn trang trí chiếu sáng là không thể thiếu trong bất cứ không gian nào từ nhà ở đến các công trình công đường,...những bóng đèn trang trí chiếu sáng cho không gian ngôi nhà là rất cần thiết, tuy nhiên việc quản lý các hệ thống đèn hay các thiết bị điện sao cho hợp lý, tiết kiệm điên năng là một trong những vấn đề hết sức nan giải đối với các gia đình hiện nay.




Hệ thống chiếu sáng thông minh của luce giúp bạn giải quyết được những vấn đề trên.

Điểm đáng chú ý là hệ thống chiếu sáng thông minh trong nhà thông minh của luce có khả năng tự động bật lên khi có người bước vào nhà/phòng, và đặc biệt là có khả năng hoạt động theo kịch bản đã được định sẵn, chẳng hạn vào một thời điểm nhất định thì các thiết bị chiếu sáng sẽ bật lên, hoặc khi gia chủ chọn kịch bản “xem phim” cho ngôi nhà thì các hệ đèn như đèn hắt, đèn tranh… sẽ tự động giảm ánh sáng xuống, rèm cửa tự động đóng lại, ti vi tự động bật lên, hệ thống điều hòa tự động điều chỉnh để tạo ra môi trường như một phòng chiếu phim.
Khi muốn tiếp khách, gia chủ có thể chọn kịch bản “Rực rỡ” - tất cả đèn được bật lên,rèm được mở ra…


Hệ thống ánh sáng có thể điều chỉnh theo màu sắc, theo mùa tùy ý thích của chủ nhân, ví dụ mùa hè thì ánh sáng lạnh hoặc mùa đông thì ánh sáng ấm; không có người ở trong phòng thì đèn sẽ tự động tắt hay là dựa vào lượng ánh sáng trong phòng mà tự điều chỉnh cường độ sáng của các lộ đèn.


Ngoài ra, ta cũng có thể thiết lập lịch trình hoạt động theo thời gian cho các lộ đèn chẳng hạn 6h30 sáng đèn phòng khách tự động bật đến 7h sáng thì tự động tắt…

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Luce

Luce Phố Vọng