Luce - Luôn mang đến cho bạn những giải pháp hiện đại, tiện nghi về hệ thống nhà thông minh, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Một số lợi ích thiết thực của nhà thông minh với đời sống con người

Nhắc đến ngôi nhà thông minh nhiều người trong chúng ta hiện nay chắc hẳn vẫn còn bỡ ngỡ về khái niệm này cũng như những chức năng và lợi ích của nó mang lại đến với đời sống con người mà lại được gọi với cái tên như vậy. Từ năm 2013 hệ thống những ngôi nhà thông minh dần phát triển mạnh trên thị trường Việt, nhu cầu về một ngôi nhà an toàn, tiện nghi ngày một tăng cao chính vì thế những ngôi nhà thông minh dần được con người thiết kế sử dụng trong không gian ngôi nhà của mình.

Xem thêm : Khái niệm về ngôi nhà thông minh

Vậy điều gì làm cho ngôi nhà thông minh được ưa chuộng đến vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những lơi ích rất lớn mà ngôi nhà thông minh mang đến đời sống sinh hoạt hằng ngày của chúng ta :

1, Sang trọng, tiện nghi.

Dùng các thiết bị thông minh, màn hình cảm ứng thay thế cho các công tắc thông thường tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, màn hình cảm ứng của Luce với giao diện 3D trực quan, vô cùng đẹp mắt và dễ sử dụng sẽ mang đến cho bạn cảm giác tiện nghi và tiện ích nhất.

2, Lắp đặt dễ dàng hơn bạn nghĩ.

Với công nghệ kết nối tiên tiến như công nghệ truyền tải dữ liệu trên đường bus và công nghệ truyền tải dữ liệu không dây qua wireless hệ thống nhà thông minh có  thể dễ dàng triển khai trên các ngôi nhà đan sử dụng hoặc xây mới .

3, Tiết kiệm năng lượng.

Với việc lập trình cho các thiết bị tự động tắt khi không có người, hoạt động tự động theo lịch giải pháp nhà thông minh của Luce sẽ tiết kiệm tối đa được việc sử dụng điện lãng phí cho ngôi nhà bạn.

4, An toàn, an ninh.

Hệ thống an ninh được trang bị cho ngôi nhà sẽ khiến bạn an tâm tuyệt đối. Hệ thống sẽ gọi điện, nhắn tin cho chủ nhà khi có người đột nhập kèm theo hú còi, bật điện; tự động ngắt thông gió, ngắt nguồn điện các thiết bị cần thiết, phun nước khi có cháy.

5, Điều khiển mọi lúc mọi nơi.

Bạn vừa đến cơ quan nhưng sực nhớ ra mình chưa khóa hệ thống gas trong bếp.   Bạn đang trong kì nghỉ và muốn kiểm tra hệ thống điện trong nhà. Bạn đang trên đường về và muốn bật bình nóng lạnh để khi cả nhà về có nước ấm tắm…Hệ thống nhà thông minh của Luce giúp bạn dễ dàng điều khiển và giám sát mọi hoạt động trong ngôi nhà từ bất cứ đâu: qua Iphone, máy tính kết nối internet…


6, Tiện lợi.

Chưa bao giờ việc điều khiển các thiết bị điện trong nhà lại dễ dàng và tiện lợi đến thế. Chỉ cần ngồi một chỗ và lướt nhẹ trên màn hình cảm ứng ( iphone, Ipad, PC…) tất cả các thiết bị điện trong nhà đều được bật, tắt và điều chỉnh theo ý bạn, không phải đến từng công tắc, không phải đi tìm từng điều khiển của các thiết bị.  Với các giải pháp nhà thông minh của Luce một cuộc sống tiên nghi hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn.

7, Tự động.

Bơm nước tưới vườn tự động bật lúc 5h chiều vào các buổi chiều mùa hè và 3 ngày một lần vào mùa động,
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Luce

Luce Phố Vọng