Luce - Luôn mang đến cho bạn những giải pháp hiện đại, tiện nghi về hệ thống nhà thông minh, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Một số nguyên tắc quan trọng trước khi bạn lựa chọn đèn trang trí

Đèn trang trí chiếu sáng cho các không gian của mình là điều rất quan trọng, không chỉ để mục đích đem nguồn sáng đến với không gian căn phòng mà còn mang thẩm mỹ đến cho căn phòng, giúp cho không gian của bạn thêm đẹp và sang trọng hơn khi sử dụng đèn trang trí chiếu sáng. Tuy nhiên việc lựa chọn đèn trang trí sao cho đẹp và hợp với không gian căn phong lại là điều không hề dễ dàng. Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc một số nguyên tắc quan trọng trước khi bạn lựa chọn đèn trang trí chiếu sáng cho không gian sống của mình.

1. Tương thích với tổng thể ánh sáng trang trí theo phong cách Việt Nam, châu Á, châu Âu, để hài hòa với các trang trí xung quanh tránh cho cảm giác lộn xộn.


 2. Khu vực chiếu sáng chiếm không quá 2% đến 3% diện tích của căn phòng, tùy theo nhu cầu chiếu sáng mà tăng số lượng, nếu không nó sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả trang trí của cả căn phòng.


 3. Tương thích với chiều cao của căn phòng. Nếu chiều cao phòng là 3m, không nên chọn treo các loại đèn chùm dài và đèn chùm pha lê, nếu không nó sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của những người trong nhà và của khách.

xem thêm : Trang trí hiện đại cho phòng khách và phòng ngủ
 4. Tùy vào đặc điểm môi trường trong phòng để chọn den trang tri thích ứng với môi trường đặc biệt như của phòng tắm, nhà bếp, vv... , yếu tố quan tâm nên được lựa chọn là độ ẩm, ánh sáng. Tính năng đặc biệt chống thấm nước, để đảm bảo việc sử dụng bình thường và an toàn.

5. Tương thích với các đỉnh phải chịu tải (lực), đặc biệt là đầu trần nhà, cần phải có tải đủ để lắp đặt loại đèn trang trí phù hợp.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Luce

Luce Phố Vọng