Luce - Luôn mang đến cho bạn những giải pháp hiện đại, tiện nghi về hệ thống nhà thông minh, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Không gian phòng khách hiện đại - thoáng mát với đèn cây đẹp

Không gian phòng khách thường chưa rất nhiều những bóng đèn trang trí chiếu sáng khác nhau như đèn chùm, đèn led âm trần, đèn cây ,... trong đó mỗi loại đèn trang trí lại mang một vai trò quan trọng riêng trong không gian phòng khách. đèn chùm thì mang ánh sáng chính chiếu sáng cho căn phòng, còn đèn led âm trần giúp bổ trợ cho đèn chùm về ánh sáng, hai loại đèn trang trí trên trần nhà này còn có tính thẩm mỹ rất cao trong không gian các căn phòng khách.

Tiếp đến là đèn cây, thường được bố trí bên cạnh các bộ bàn ghế sofa cao cấp chiếu sáng và làm nổi bật các bộ bàn ghế sofa nên  đèn cây thường được chọn là những loại đèn có thiết kế bắt mắt và rất hiện đại, hơn nữa đèn cây còn có tác dụng giúp cho không gian phòng khách thêm đẹp và sinh động hơn khi kết hợp với các bóng đèn và đồ kê khác bên trong căn phòng.


Dù các loại đèn chùm,.. có ánh sáng mạnh đến đâu cũng không thể chiếu sáng toàn bộ không gian phòng khách được, đặc biệt ở những góc khuất hay phía sau những đồ kê lớn trong phòng khách, vì vậy việc sử dụng thêm những loại đèn trang trí khác như đèn cây, đèn treo tường là rất cần thiết cho không gian phòng khách, giúp chiếu sáng những góc khuất và tô đẹp cho không gian căn phòng .

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy ở các căn phòng khách hiện nay luôn sử dụng đèn cây như là một loại đèn chính, bởi mẫu mã đẹp và góp phần làm nổi bật không gian phòng khách của mình cùng những loại đèn trang trí khác.
Share:

3 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.

Luce

Luce Phố Vọng