Luce - Luôn mang đến cho bạn những giải pháp hiện đại, tiện nghi về hệ thống nhà thông minh, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

An ninh trong hệ thống nhà thông minh

Với bất kỳ ngôi nhà nào khi được xây dựng đều dựa trên hai yếu tố quan trọng đó là thẩm mỹ hay còn gọi vẻ đẹp thiết kế trong và ngoài ngôi nhà. điều còn lại chính là độ an toàn của ngôi nhà đến các thành viên trong gia đình, đó là hai điều rất quan trọng trước khi xây dựng nên một ngôi nhà ở.

Độ an toàn của ngôi nhà điều rất quạn trọng, ngôi nhà dù có đẹp đến mấy cũng rất cần an toàn và tiện nghi càng cao càng tốt. Ngày nay để những ngôi nhà ở xây dựng lên được an toàn và tiện nghi hơn nữa thì nhiều ngôi nhà đã áp dụng hệ thống nhà thông mình, thiết bị thông minh vào chính ngôi nhà của mình để đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.



Những ngôi nhà thông minh hiện nay tích hợp hệ thống an ninh thông minh, cho phép còi báo động, ánh sáng và camera được quản lý từ một thiết bị trung tâm đơn giản.

Kết nối với tivi, điều khiển từ xa camera và các cảm biến giúp bạn quan sát và điều khiển từ xa ngôi nhà của mình. Tích hợp sự phân bố vị trí những camera này giúp bạn dễ dàng quan sát từ bất cứ màn hình tivi nào trong nhà. Kết nối mạng với hệ thống này sau đó cho phép bạn quan sát bất cứ camera nào từ bất cứ nơi đâu trên thế giới theo thời gian thực thông qua web hoặc smartphone. Việc tích hợp hệ thống kiểm soát ra vào sẽ trang bị thêm khả năng tự động và toàn bộ hệ thống sẽ sẵng sàng hoạt động điều khiển giám sát từ xa.

Hệ thống điều khiển chiếu sáng cũng có thể được lập trình với chế độ "Ra ngoài" để bổ sung thêm cho hệ thống an ninh. Những kịch bản chiếu sáng ngẫu nhiên sẽ diễn ra xuyên suốt buổi tối giúp cho căn nhà trông như vẫn có người dù bạn đã ra ngoài.

Tích hợp hệ thống an ninh giúp bạn yên tâm, an toàn và tiết kiệm tiền khi không phải thuê thêm người trông coi hoặc mua thêm bảo hiểm vật chất.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Luce

Luce Phố Vọng